Thuốc điều trị bệnh sùi mào gà triệt để

Sau khi đã được chuẩn đoán bị mắc bệnh sùi mào gà thì tùy thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ của từng trường hợp thì các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp sao cho đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị. Để hiểu rõ hơn vấn đề này các bác sĩ của phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ liệt kê cụ thể những cách điều trị bệnh sùi mào gà tương ứng với từng mức độ nặng nhẹ:
Điều trị bệnh sùi mào gà bằng thuốc kháng sinh
Với những bệnh nhân đang ở mức độ nhẹ, tức là khi mới phát hiện ra những nốt sùi, người bệnh đã đi khám và điều trị ngay thì sẽ được chỉ định phương pháp điều trị nội khoa (đó là dùng thuốc kháng sinh). Lúc này những nốt sùi mới chỉ là những u nhú nhỏ, chúng mọc đơn lẻ với những diện tích tổn thương hẹp vì vậy những loại thuốc bôi, chấm dung dịch trực tiếp sẽ giúp mang đến hiệu quả điều trị bệnh nhanh chóng.
Phụ nữ có thai cũng có thể sử dụng phương pháp điều trị sùi mào gà này, tuy nhiên cần phải hỏi ý kiến bác sĩ để có thể dùng những loại thuốc phù hợp. Lưu ý trong quá trình dùng thuốc điều trị bệnh sùi mào gà thì người bệnh không được bôi sâu vào bên trong của lỗ niệu đạo, cổ tử cung, khu vực hậu môn, phải phải tuân thủ phác đồ điều trị, dùng thuốc đúng liều, đều đặn và cần phải đi thăm khám định kỳ thường xuyên theo chỉ định của bác sĩ.
>>> Bệnh lậu có chữa được không
Điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp vật lý trị liệu
Với những mắc bệnh nặng như các mảng sần đã bị chảy máu, trầy xước, viêm nhiễm nặng thì có thể dùng tia lasez, đốt điện cao tần, se lạnh...trực tiếp lên các nốt sùi để điều trị bệnh. Tuy nhiên, những phương pháp này, không những gây ra nhiều đau đớn cho người bệnh mà nó còn không thể điều trị dứt điểm được bệnh và quá trình phục hồi vết thương lại rất lâu, gây ra sẹo xấu sau khi điều trị. Phương pháp này còn có thể gây ra những viêm nhiễm và để nhiều lại di chứng.
Điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT
Hiện nay, bệnh sùi mào gà có rất nhiều phương pháp trị liệu, tuy nhiên phương pháp ưu việt nhất vẫn là cách chữa bệnh sùi mào gà phương pháp ALA-PDT, đây là kỹ thuật hiện đại hàng đầu thế giới về điều trị sùi mào gà tốt nhất đã được các chuyên gia về bệnh xã hội kiểm chứng và khuyến cáo là nên dùng. Phương pháp này dựa vào những sự tác động qua lại của ánh sáng, cảm quang,oxy...nên nó có thể điều trị bệnh một cách triệt để và nhanh chóng, đặc biệt phương pháp này không đau đớn và nhất là không hề lo bệnh bị tái phát trở.
Những ưu điểm vượt trội khi điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA- PDT:
- Điều trị bệnh triệt để, nhanh chóng, không lo tái phát.
- Không gây đau đớn sau quá trình trị liệu, không bị chảy máu.
- Diệt sùi tận sâu bên trong cổ tử cung, lỗ niệu đạo, và cả khu vực hậu môn... những vị trí mà không có một phương pháp nào có thể chạm đến được.
- Không để lại sẹo sau quá trình điều trị.
- Người bệnh không cần phải phải nằm lại viện mà có thể đi làm bình thường.
Phương pháp điều trị sùi mào gà bằng ALA-PDT đang được đánh giá đem lại hiệu quả rất cao và đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh hoa liễu nguy hiểm này và làm lại cuộc đời. Trong quá trình điều trị thì bệnh nhân cần phải tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của bác sĩ, chú ý tới chế độ dinh dưỡng của mình, đặc biệt là phải phải tuyệt đối kiêng quan hệ tình dục cho tới khi bệnh đã được điều trị khỏi hoàn toàn.
>>> Mụn ở dương vật có nguy hiểm không
Điều trị triệt để bệnh sùi mào gà với phương pháp ALA-PDT ở đâu?
Hiện tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa đang áp dụng phương pháp điều trị sùi mào gà bằng ALA-PDT và được điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ Việt Nam giỏi nhất. Vì thế, đây là địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà tin cậy đang được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang có bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ mắc sùi mào gà nào có thể gọi điện trực tiếp tới: 04.6673.9999 để được giải đáp rõ hơn mọi vấn đề.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Bệnh sùi mào gà - nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị