Bệnh lậu liệu tiêm nhiều kháng sinh có bị vô sinh không?

Chào Bác sĩ!Hiện cách đây mấy năm cháu mắc bệnh lậu cháu đã tiêm thuốc kháng sinh do có hiện tượng tái phát lại nhiều lần cho lên cháu đã phải tiêm kháng sinh 4 lần rùi, lần vừa qua nhất là tháng 2 năm nay. Cháu nghe nói tiêm kháng sinh nhiều có vô sinh hiếm muộn liệu có phải không thưa Bác sĩ. Hiện cháu phải đến đâu xét nghiệm xem liệu cháu có bị vô sinh không ? Cháu ở Nghệ An ạ. Cháu rất mong Bác sĩ cũng có thể cho cháu biết được để có thể yên tâm ạ.



Bệnh lậu cũng có thể tiêm nhiều kháng sinh có bị bệnh vô sinh không?


benh lau là bệnh xã hội cũng có thể sẽ lây truyền qua đường tình dục do lậu cầu khuẩn dẫn tới. Cả nam giới và nữ giới có thể mắc bệnh lậu nếu có các giao hợp không an toàn với người nhiễm bệnh, và nó cũng có thể sẽ làm những tổn thương do lậu cầu khuẩn có thể thấy ở cơ quan sinh dục, hậu môn trực tràng và vùng hầu họng tùy theo đường quan hệ.

Bệnh lậu là bệnh hiện đang lây truyền qua đường tình dục cũng khá dễ gặp, nó cũng có thể thường gặp ở những người vị thành niên.

Xem thêm: chlamydia là gì

Bệnh lậu ở đàn ông nếu như không được điều trị có thể dẫn tới những biến chứng khác nhau,hiện ở nam giới cũng có thể gây viêm xơ niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, viêm tắc ống dẫn tinh gây vô sinh hiếm muộn.

Đối với chị em phụ nữ mắc bệnh lậu không được chữa trị có thể biến chứng viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm tắc vòi trứng có thể dẫn tới không có vai trò sinh sản mang thai. Ngoài ra lậu cầu khuẩn có thể vào máu đến tổ chức cơ quan trong cơ thể gây viêm khớp, viêm gan, nhiễm khuẩn huyết .v.v.

điều trị bệnh lậu kháng sinh không triệt để dẫn tới lậu cầu khuẩn kháng với thuốc kháng sinh, dẫn tới mắc bệnh lậu mạn tính. Trong bệnh lậu, trị kháng sinh cũng có thể không nên bệnh vô sinh, mà vô sinh là do biến chứng của bệnh lậu nếu không được trị triệt để.

Để thăm khám khả năng sinh sản của mình bạn có thể đến Phòng khám bệnh xã hội Thiên Hòa để khám xét nghiệm tinh dịch đồ, đánh giá sức khỏe sinh sản. Bạn cũng cần điều trị triệt để, triệt để bệnh lậu, và bạn cũng nên cùng chữa cho vợ hoặc người cháu có giao hợp để tránh tái nhiễm.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Bệnh sùi mào gà - nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị