Mụn rộp sinh dục là bệnh gì dấu hiệu sau khi mắc bệnh

Mụn rộp sinh dục được coi là một trong các bệnh xã hội gây nhiều tác hại tới sức khỏe bệnh nhân nếu không được nhận biết và trị kịp thời. Song, hiện cũng đan còn rất nhiều người mơ hồ và cũng không hiểu rõ về chứng bệnh này, đa số bạn khi mắc bệnh chỉ biết hoang mang, stress, nghe nói nôm na về tác hại của bệnh mà không biết thật sự mụn rộp sinh dục có những biến chứng gì và những biến chứng ấy nguy hại thế nào.

Vì vậy, phòng bệnh hơn chữa bệnh, biết được những biến chứng của mụn rộp sinh dục gây nên sẽ giúp nữ giới quan tâm tới khả năng sinh sản của mình cũng như lành mạnh hơn trong sinh hoạt tình dục.


Mụn rộp sinh dục có những biến chứng gì ?

- Mụn rộp sinh dục có thể gây loét da ở người bệnh.

- Bệnh mụn rộp sinh dục ở nữ giới cũng có thể gây viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ,…

- những trường hợp phụ nữ mang thai mắc mụn rộp sinh dục đặc biệt là thai phụ lần đầu có thể khiến bệnh lây sang thai nhi. Nhất là khi sinh con bằng lối sinh thường, trẻ cũng có thể sẽ bị tử vong do viêm đường ruột.

- Những vết trợt do virus Herpes gây ra ở bộ phận sinh dục cũng như ở nơi khác sẽ là cửa ngõ thuận lợi cho lây nhiễm các bệnh khác nhất là HIV.

- Hơn nữa, một khi bệnh nhân bị mụn rộp sinh dục cũng có thể đều không thể chữa khỏi hoàn toàn, các virut cũng có thể sẽ gây bệnh sẽ bám lấy người bệnh suốt đời.

Hiện nay các bác sỹ cũng chia sẻ thêm, mụn rộp sinh dục hiện vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu nhưng cũng có thể sẽ tùy vào thể trạng từng bạn và hiện tượng thương tổn của bệnh mà các bác sỹ chuyên khoa sẽ đưa ra các phương pháp trị phù hợp giúp giảm tần suất và nguy cơ quay trở lại của bệnh. Vì vậy, bệnh nhân mắc bệnh mụn rộp sinh dục nên đến ngay các cơ sở y tế để khám và chữa ngay khi có các biểu hiện của mụn rộp sinh dục.
Bạn nên đi Chữa bệnh sùi mào gàPhòng khám Thiên Hòa

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Bệnh sùi mào gà - nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị