Các cách chữa sùi mào gà bạn cũng nên biết

sùi mào gà là gì

Sùi mào gà đang được coi là một trong những bệnh xã hội hiện nó cũng có những ảnh hưởng rất lớn đến đời sống cũng như những sinh hoạt liên tục của bệnh nhân. Bệnh sùi mào gà hiện nó cũng có thể gây bệnh ở rất nhiều những đối tượng bệnh khác biệt, ở cả nam và nữ giới, đặc biệt là những đối tượng trong độ tuổi sinh sản có sinh hoạt tình dục.

Bạn có biết thêm về: chữa sùi mào gà bằng dân gian

Mặc dù là bệnh sùi mào lành tính không nguy cơ như giang mai hoặc HIV nhưng nếu không có cách chữa bệnh sùi mào gà kịp thời thì có thể gây ra những những biến chứng hết sức nguy hại.




Vậy cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay là như thế nào?

Chữa bệnh sùi mào gà bằng vỏ chuối

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn cũng nên chỉ cần xát vỏ chuối nhẹ nhàng vào khu vực bị ảnh hưởng đều đặn. Nếu bạn thực hiện phương pháp này hãy kiên nhẫn vì sẽ mất vài tuần mới để có kết quả.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng giấm táo

Bạn có thể sẽ sử dụng bông gòn có chứa dấm táo bôi vào khu vực bị ảnh hưởng và để qua đêm. Giấm táo có tính axit nên khi bôi nó hiên cũng có thể ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, nếu bạn quá khó chịu thì làm giảm thực hiện phương pháp này đều đặn.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng khoai tây

người bệnh cũng có thể nên chỉ cần cắt khoai tây thành những lát mỏng Tiếp đó cũng nên xát nhẹ nhàng vào vùng da bị ảnh hưởng, một số các mụn cóc sẽ biến mất sau khoảng vài ngày.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng nước ép lô hội

Đây cũng có thể được coi là những phương pháp dân gian dành cho những người bị bệnh sùi mào gà, nước ép lô hội có công dụng rất tốt giúp cải thiện hoạt động của hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại vi khuẩn gây mụn. bênh cạnh đó, một số các loại kem bôi có chứa đối tượng lô hội cũng rất tốt cho những người bị bệnh sùi mào gà.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc

Nếu bạn ở giai đoạn đầu,sùi mào gà ở thể nhẹ có thể dùng thuốc bôi hoặc uống tùy theo tình trạng chức năng. Nhưng mà, bạn nên đi khám trước khi mua thuốc.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng chấm dung dịch

Axid trichloaxetic 80-90% hoặc podophyllotoxine 20-25% cũng thường là 2 dung dịch được dùng thường gặp nhất trong chữa bệnh sùi mào gà. Phương pháp có hiệu quả với những sùi đơn lẻ, nhỏ và lưu ý không áp dụng cho sùi lớn, nốt u sùi ở trong ống niệu đạo hay cổ tử cung (ở nữ).

trị sùi mào gà bằng phương pháp laser

Đốt laser triệt được u sùi trên da nhưng thường có nhiều nhược điểm là gây ra tổn thương lớn và bề mặt sùi phục hồi chậm, dễ nhiễm. Với nam giới nếu dùng đốt laser những nốt u nhú ở dây cũng có thể sẽ phanh hãm quy đầu nó cũng sẽ dễ gặp phải những rủi do đến chức năng sinh lý của nam giới.

chữa sùi mào gà bằng phương pháp áp lạnh với ni tơ lỏng

Phương pháp dùng ni tơ lỏng nó cũng có thể khiến đông lạnh phần tế bào bị tổn thương và làm chúng chết đi. Ưu điểm là không để lại sẹo nhưng tỷ lệ hiện nó cũng có thể sẽ thành công chỉ khoảng 70%.

điều trị sùi mào gà bằng đốt điện với sóng cao tần

Hiện nó cũng có thể sẽ dùng các phương pháp bằng cách đốt điện bằng sóng cao tần hiện cũng có được các chuyên gia da liễu, bệnh tình dục trên thế giới hướng dẫn nhiều nhất bởi ưu điểm vượt trội từ phương pháp và đặc biệt nó ngăn chặn sùi mào gà thành công, phục hồi nhanh chóng.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT tại địa điểm Thiên Hòa

Hiện cũng có thể đây là một trong số những phương pháp điều trị bệnh với cơ sở là sự tác dụng qua lại của ánh sáng, oxy, chất cảm quang qua 3 giai đoạn:

- Giai đoạn 1: Hiện cũng có thể sẽ cắt bỏ nhanh chóng nốt mụn nhìn thấy bằng mắt thường

- Giai đoạn 2: cắt bỏ nhanh chóng một vài các nhiễm khuẩn về các cận lâm sàng và thời kỳ ủ bệnh

- Giai đoạn 3: Nó hiện cũng có thể sẽ theo dõi tình hình bệnh, củng cố chữa

Qua những cách điều trị sùi mào gà theo 10 cách hiện chúng tôi cũng đã có thể hy vọng đã giúp ích được nhiều cho các bạn nếu bạn có bất cứ vấn đề gì bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám thiên hòa để được các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời

Nên đi: Chữa bệnh lậu ở hà nội

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Bệnh sùi mào gà - nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị